So sánh sản phẩm

TRÒNG KÍNH EYEZEN CRIZAL BẢO VỆ THỊ LỰC TOÀN DIỆN

Ngày đăng : 11:53:41 27-10-2020
ESSILOR - TRÒNG KÍNH SỐ 1 THẾ GIỚI ĐẾN TỪ PHÁP
 
Có một sự thật đáng ngạc nhiên rằng việc tiếp xúc với các thiết bị kỹ thuật số hàng ngày là điều không thể tránh khỏi trong thời đại ngày nay. Làm việc trên máy vi tính, smart phone với màn hình quá nhỏ và quá sáng trong khoảng thời gian dài sẽ khiến mắt bạn dễ bị khô rát, chói, mờ và mỏi mắt, ngay cả nếu mắt bạn không có độ khúc xạ.
 
Để giải tỏa áp lực cho những đôi mắt mệt mỏi vì thường xuyên sử dụng các loại màn hình kỹ thuật số, tròng kính Eyezen với công nghệ độc quyền Eye Focus giúp mắt tập trung dễ dàng hơn và giảm điều tiết, đồng thời đem lại thị lực rõ nét hơn khi nhìn chữ viết, chi tiết hình ảnh trên màn hình trong thời gian dài.


 



 
•  Đa số mọi người dành ít nhất 12 giờ một ngày để xem một chương trình nào đó
•  Chỉ cần khoảng 2 giờ đồng hồ trước màn hình kĩ thuật số để dẫn đến nhức mỏi mắt
•  Gần 60% mọi người dùng điện thoại trước khi đi ngủ và ngay khi vừa ngủ dậy
Các hành vi trên sẽ khiến mắt bạn mỏi,khô mắt nhức mắt kèm theo đau đầu
 
Nếu không thể loại bỏ hoàn toàn các thiết bị kỹ thuật số ra khỏi cuộc sống của mình, thì chúng ta vẫn có thể tiếp tục tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái mà vẫn bảo vệ được đôi mắt bằng một cách khác.
Bảo vệ mắt bạn theo cách toàn diện nhất khi kết hợp mới Eyezen cùng công nghệ tròng kính Bkue uv Caoture giúp ngăn chặn ánh sáng xanh tím có hại từ màn hình tới mắt đồng thời giữ tính trong suốt tuyệt đối cho vẻ ngoài hoàn hảo ở mọi góc độ.
Tròng kính Eyezen được thiết kế chuyên dành cho màn hình máy tính, tivi và smart phone giúp bảo vệ và cho đôi mắt thư giãn. Đây là chiếc kính không những giúp bạn nhìn tốt hơn mà còn giúp mắt thư giãn và tập trung tốt nhất.
 
Tròng kính của Essilor được thiết kế cho bạn sử dụng tất cả các màn hình kĩ thuật số thông dụng hiện nay. Kết quả là, kính mắt không những giúp bạn nhìn tốt hơn; nó còn được thiết kế phù hợp với cách bạn tiếp xúc với thế giới xung quanh. Tròng kính Eyezen được thiết kế để làm giảm độ điều tiết của mắt và bảo vệ mắt bạn khỏi ánh sáng xanh tím gây hại từ đèn led.
Nếu muốn bảo vệ đôi mắt của mình mỗi ngày hãy tìm đến Hệ Thống Kính Thuốc Dũng Hiền đại lý Essilor gần nhất để được tư vấn thêm và đặt kính nhé!

 


 
Tròng kính Eyezen 
Giúp bạn nhìn rõ hơn, thoải mái hơn không phụ thuộc vào kích thước màn hình (ngay cả với kích thước nhỏ hơn) và khoảng cách từ mắt bạn đến màn hình
Bảo vệ mắt bạn chống lại ánh sáng xanh tím có hại
Mang lại thị lực sắc nét hơn
Tăng cường tối đa tính năng bảo vệ tròng kính mang lại sự hỗ trợ tập trung tốt nhất.
Làm lệch hướng một số lượng đáng kể ánh sáng xanh tím có hại trong khi cho phép ánh sáng xanh ngọc có lợi đi qua.
Tròng kính được sản xuất theo công nghệ WAVE 2.0 mang lại hình ảnh sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng.
HẠN CHẾ GIA TĂNG ĐỘ CẬN BẢO VỆ MẮT TOÀN DIỆN  
 
Đặc biệt khi đến với Kính Mắt Dũng Hiền sẽ được đo và khám mắt miễn phí trên toàn hệ thống
Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook