So sánh sản phẩm

TRÁNH XA KHỎI ÁNH SÁNG XANH TÍM GÂY HẠI VỚI TRÒNG KÍNH NANO BLUE

Ngày đăng : 21:45:12 31-07-2019
Ánh sáng xanh là gì?
 
Ánh sáng xanh là loại ánh sáng được phát ra liên tục từ những thiết bị như màn hình máy tính, tivi, smartphone, các loại tablet hay đèn LED. Không chỉ có ở các loại màn hình điện tử, ánh sáng xanh còn phát ra từ mặt trời bởi là một phần của dải quang phổ ánh sáng nhìn thấy được. Vì vậy, mỗi ngày khi bước ra đường, bạn đang đối mặt với nguy cơ để mắt tiếp xúc với ánh sáng xanh tím có hại - một trong những mối nguy hiểm tiềm ẩn tới sức khỏe thị lực.
Khi tiếp xúc với ánh sáng xanh nhiều thì chúng ta thường bị mắc các chứng bệnh về mắt như: Hội chứng thị giác màn hình và bệnh thoái hoá hoàng điểm cả 2 bệnh này đều nguy hiểm. Hai chứng bệnh nguy hiểm về mắt do ánh sáng xanh nguy hại gây ra có thể kể đến là hội chứng thị giác màn hình và thoái hóa hoàng điểm.
 

Tròng kính Nano Blue
 
Bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh như thế nào?
 
Theo các chuyên gia, cách tốt nhất để chặn tia sáng xanh có hại là sử dụng kính chống ánh sáng xanh. Kính được thiết kế để chặn ánh sáng xanh mang năng lượng cao, bước sóng ngắn đi qua. Giúp bảo vệ mắt khỏi các nguy cơ mắc bệnh.
Trên thị trường Việt Nam hiện nay, Nano Bluethương hiệu kính chống ánh sáng xanh tốt nhất được nhiều người tin dùng. Mỗi người nên sở hữu một chiếc kính chống ánh sáng xanh Nano Blue để sử dụng khi dùng máy tính.
TRÒNG KÍNH Nano Blue đem đến giải pháp tối ưu cho những ai muốn bảo vệ tầm nhìn toàn diện nhất: Công nghệ Nano Zaphire SX™ với công dụng ngăn ánh sáng xanh có hại, đồng thời cho phép ánh sáng xanh ngọc có lợi đi qua.
Đây là điểm khác biệt lớn giữa Nano Blue và các loại tròng kính ngăn ánh sáng xanh khác trên thị trường. Như vậy, mắt bạn sẽ tránh xa các tác hại của ánh sáng xanh tím mà vẫn giữ được lợi ích của ánh sáng xanh ngọc: giúp mắt nhận thức được hình dạng, màu sắc sự vật và điều hòa giấc ngủ và sinh học!
 

Tròng kính Nano Blue
 
Ưu điểm của tròng kính Nano Blue:
 
- Chiết suất 1.55 mỏng, cứng, trong, suốt.
- Độ truyền quang 37 ( gần mắt thường).
- Lớp phủ Nano Blue Zaphire SX độ trong cao theo tiêu chuẩn TOG, ngoài việc ngăn ánh sáng xanh, lớp phủ này cũng ngăn 100% tia cực tím (UV).
- Lớp phủ quang học ánh xanh dương ngăn ánh sáng xanh gây nguy hiểm cho võng mạc từ máy tính, điện thoại, máy tính bản. Hơn nữa, lớp phủ Zaphire Nano Blue chống trầy xước, chống chói, chống tĩnh điện và tăng độ láng mình bề mắt để dễ làm sạch.
 
Tìm hiểu thêm về tròng kính Nano Blue tại hệ thống kính thuốc Dũng Hiền hoặc gọi đến 0988 999 172 để được tư vấn về tròng kính tuyệt vời này nhé !
 
Hệ thống kính thuốc Dũng Hiền:
 
Trụ Sở -Phòng Khám Chuyên khoa Mắt : Số 51-Lê Lợ-Tp.Vinh-NA
ĐT:02383.843.867-0913.274.829
 
Chi Nhánh : Số 01- Cao Thắng -Tp.Vinh-NA ( trước cổng chợ Vinh ) 
ĐT: 02383.845.179 -0988999172
 
Chi Nhánh - Số 8 -Đại Lộ LENIN (Ngã tư Phạm Đình Toái)- Khu đô thị GOLDEN CITY- Tp.Vinh-NA 
ĐT: 0238.868.8889 -0969866789
 
Chi Nhánh: Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW ( ngay ngã tư đối diện bên trái Bigc ) TP Vinh -Nghệ An 
ĐT :0238.894.9596- 0967681998
Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook