So sánh sản phẩm

TÔ ĐIỂM ĐÔI MẮT VỚI KÍNH MÁT COACH

Ngày đăng : 10:44:45 20-06-2022
Làm đẹp bản thân không chỉ đến từ những loại mỹ phẩm sặc sỡ hay những món trang sức đắt tiền mà đơn giản chúng ta chỉ cần 1 chiếc kính mát cũng đủ làm nổi bật sự sang trọng trên từng chi tiết gương mặt. Hôm nay Kính Mắt Dũng Hiền sẽ đem đến cho bạn dòng Kính Mát đến từ nhà Coach.
Đôi Nét Thương Coach:
Thương hiệu Coach ra đời năm 1941 tại New York, Mỹ là một công ty thời trang chuyên về đồ da cao cấp đến từ Hoa Kỳ. Từ sản phẩm đầu tiên là túi xách, thương hiệu này đã mở rộng sản xuất phụ kiện: túi xách, giày dép, đồ thể thao, đồng hồ, khăn quàng cổ, nước hoa, trang sức và đặc biệt là kính mắt. Từ đó đến nay, mắt kính Coach luôn là phụ kiện thời trang yêu thích của nhiều ngôi sao Hollywood. Mắt kính Coach chinh phục trái tim các tín đồ thời trang bằng những thiết kế táo bạo, sáng tạo, tinh tế và độc đáo. Biểu tượng hình chữ C trang trí từ hộp đựng kính đến các chi tiết trên gọng kính là nét đặc trưng của thương hiệu.

Kính Mát Coach Chuẩn Phong Cách Mỹ:

Mắt kính Coach được làm từ hợp kim kết hợp với tròng kính nhựa cao cấp, có khả năng chống trầy xước, chống bám bụi và bền bỉ cao. Bề mặt tròng kính được phủ lớp chống tia UV, giúp bảo vệ mắt bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời trực tiếp.Kính Coach thể hiện phong cách cao bồi miền Tây nước Mỹ: mạnh mẽ, thẳng thắn, cuốn hút và gây tò mò cho những người xung quanh. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng đây được xem là dòng kính mắt thời trang cao cấp, vì chất liệu để tạo nên sản phẩm vẫn rất được coi trọng. Dòng kính Coach rất lý tưởng cho những ai mong muốn có một đôi mắt thật ưng ý với phong cách và sự tinh tế của nam và nữ.

 
Cách Xác Định Kính Mát Coach Chính Hãng:
Bước 1: Kiểm tra bao đựng kính
Kính Coach mới bán thường sẽ để trong bao đựng kính mới. Kiểm tra logo và chữ viết trên hộp có khớp với hình ảnh hộp chính thức mà nhà sản xuất quảng cáo hay không.

Bước 2: Xem lại tài liệu với thông tin sản phẩm
Bước tiếp theo, hãy xem có sách hướng dẫn sử dụng kính hay không. Không chỉ nhìn nét chữ, khoảng cách giữa các ký tự, vị trí của logo sản phẩm mà bạn còn phát hiện ra có lỗi viết, lỗi chính tả nhỏ hay không.

Bước 3: Kiểm tra khăn lau kính
Một chiếc khăn lau bụi bằng lông vũ có logo của sản phẩm khớp với các chữ cái CC trở lại. Kiểm tra kỹ khoảng cách và vị trí của các chữ C sẽ giúp bạn biết đó có phải là hàng chính hãng.

Bước 4: Kiểm tra logo in trên mắt kính
Kiểm tra một logo nhỏ được khắc trên kính. Xác định xem logo này có sắc nét và rõ ràng hay không. Những chiếc kính Coach nam nữ chính hãng luôn được đảm bảo chữ in sắc nét và rõ ràng.

Bước 5: Kiểm tra các số được in trên mũi kính
Một số mẫu kính Coach mới được sản xuất sẽ có số chỉ kích thước của kính được in trên đệm mũi. Kiểm tra xem những con số này có khớp với những con số được in trên kích thước của ống kính ở mặt trong của tay ống kính bên trái hay không.

Bước 6: Kiểm tra thông tin càng kính bên phải
Mặt trong của khung bên phải có logo Coach, sau đó là một loạt các ký tự đại diện cho tên kiểu ống kính và dấu CE (viết tắt của European Conformity).

Bước 7: Kiểm tra thông tin bên trái mặt kính
Mặt trong của bảng điều khiển bên trái hiển thị các số tương ứng với mã màu thấu kính và kích thước sản phẩm. Kiểm tra xem những con số này có mô tả chính xác kích thước thực của kính hay không.
Sản phẩm Kính Mát Coach chính hãng hiện đã có mặt tại Hệ Thống Kính Thuốc Dũng Hiền quý khách hàng có thể đến trải nghiệm.
 
 -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trụ Sở -Phòng Khám Chuyên khoa Mắt Công Nghệ Cao : Số 51-Lê Lợi -Tp.Vinh-NA 
ĐT:02383.843.867-0913.274.829 
Chi Nhánh : Số 01- Cao Thắng -Tp.Vinh-NA( trước cổng chợ Vinh ) 
ĐT: 02383.845.179 -0988999172 
Chi Nhánh - Số 8 -Đại Lộ LENIN (Ngã tư Phạm Đình Toái)- Khu đô thị GOLDEN CITY- Tp.Vinh-NA 
ĐT: 0238.868.8889 -0969866789 
Chi Nhánh: Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW ( ngay ngã tư đối diện bên trái Bigc ) TP Vinh -Nghệ An 
ĐT :0238.894.9596- 0967681998 
Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook