So sánh sản phẩm

Quà tặng mùa Giáng Sinh: Nhận ngay túi xách xinh xắn tại Hệ thống kính thuốc Dũng Hiền

Ngày đăng : 21:49:07 22-12-2020
Một mùa giáng sinh lại về, Một năm mới sắp đến. Kính áp tròng Define vẫn không quên luôn giúp cho các chị em luôn toả sáng trong đêm Giáng Sinh và các buổi tiệc cuối năm nhé..
 

 
Kính áp trong ACUVUE DEFINE dùng 1 lần có sẵn bảy mẫu thiết kế. Mỗi thiết kế kết hợp hoàn hảo với mống mắt (con ngươi) của bạn để tăng lên nét nổi bật, đồng thời không che đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của đôi mắt bạn.

Kính áp trong ACUVUE DEFINE dùng 1 lần được thiết kế kết hợp 3 tông màu giúp đôi mắt trông sắc nét và lấp lánh phù hợp với người châu Á.Công nghệ Beauty-Wrapping-In-ComfortLớp màu được thiết kế nằm giữa các lớp thấu kính. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. An toàn tuyệt đối cho đôi mắt của bạn.Với khả năng chống tia cực tím

Kính áp TRÒNG ACUVUE Define dùng 1 lần có khả năng chống 81% tia UVA và 97% tia UVB. Bảo vệ mắt tối ưu.Với công nghệ LACREON chỉ có ở dòng kính áp tròng ACUVUE, giúp giữ độ ẩm trong kính. Giữ cho đôi mắt ẩm và thoải mái suốt ngày dài.

KHÁM PHÁ SỰ KHÁC BIỆT VỚI 7 TONE MÀURADIANT CHIC cho một ánh nhìn mát mẻ, táo bạo và lôi cuốn.Vòng limbal (vòng tối xung quanh mống mắt) màu nâu sẫm pha trộn với các hoa văn màu vàng và đồng sáng hơn để mang lại vẻ rực rỡ và tỏa sáng.

RADIANT SWEET cho một ánh nhìn ngọt ngào và đáng yêu Vòng limbal màu nâu sô cô la (Espresso brown) pha trộn với màu nâu sáng cho một ánh nhìn ngọt ngào và đáng yêu.

RADIANT BRIGHT cho một ánh nhìn quyến rũ tươi sáng Vòng limbal màu Mocha pha trộn với tone màu nâu và màu hổ phách để mang đến ánh nhìn quyến rũ tươi sáng.

RADIANT CHARM cho một ánh nhìn mê hoặc và sâu sắc Vòng limbal màu xám đậm pha trộn với màu mật ong nổi bật để mang đến một ánh nhìn mê hoặc và sâu sắc

ACCENT STYLE cho một ánh nhìn thanh lịchVòng limbal đen mờ mang đến vẻ thanh lịch, tạo chiều sâu cho đôi mắt.

VIVID STYLE cho một ánh nhìn rực rỡ Vòng limbal màu nâu với hoa văn màu nâu ấm áp mang đến vẻ rực rỡ

NATURAL SHINE cho ánh nhìn sành điệu Vòng limbal màu xám đậm với ánh vàng lấp lánh mang đến vẻ sành điệu.


Một mùa giáng sinh lại về, Một năm mới sắp đến. Kính áp tròng Define vẫn không quên luôn giúp cho các chị em luôn toả sáng trong đêm Giáng Sinh và các buổi tiệc cuối năm nhé..

 

 
BƯỚC 1: Trải nghiệm dịch vụ tư vấn, đo khám mắt miễn phí từ những chuyên gia có kinh nghiệm
BƯỚC 2: Nhận ngay quà tặng túi xách xinh xắn tại :

 
Hệ thống kính thuốc Dũng Hiền
Trụ Sở -Phòng Khám Chuyên khoa Mắt Công Nghệ Cao  : Số 51-Lê Lợi -Tp.Vinh-NA
ĐT:02383.843.867-0913.274.829
Chi Nhánh : Số 01- Cao Thắng -Tp.Vinh-NA( trước cổng chợ Vinh )
ĐT: 02383.845.179 -0988999172
Chi Nhánh - Số 8 -Đại Lộ LENIN (Ngã tư Phạm Đình Toái)- Khu đô thị GOLDEN CITY- Tp.Vinh-NA 
ĐT: 0238.868.8889 -0969866789
Chi Nhánh: Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW ( ngay ngã tư đối diện bên trái Bigc ) TP Vinh -Nghệ An  
ĐT :0238.894.9596- 0967681998


 

Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook