So sánh sản phẩm

​NHÌN RÕ HƠN, THÀNH CÔNG HƠN VỚI KÍNH ĐA TRÒNG

Ngày đăng : 09:04:23 11-07-2019
Khi tầm nhìn không còn sắc nét và linh hoạt như tuổi đôi mươi, gây ra bất tiện trong cuộc sống thường ngày, đã đến lúc chúng ta cần một giải pháp thị lực hiệu quả.
Phát triển bởi nhà sản xuất tròng kính số 1 thế giới Essilor, KÍNH ĐA TRÒNG VARILUX mang đến thị lực rõ nét từ gần đến xa với sự chuyển tiếp mượt mà, cho tầm nhìn tự nhiên và thoải mái, giúp khách hàng tại Vinh, Nghệ An chinh phục mọi mục tiêu cuộc sống.
 


Kính đa tròng Varilux tại Vinh, Nghệ An
 

1. Những lợi ích kính đa tròng Varilux mang lại cho khách hàng tại Vinh, Nghệ An:

 
Khám phá năm lý do song hành tạo điều kiện thuận lợi cho sự đổi mới đột phá trong dòng sản phẩm tròng kính Varilux mang lại cho khách hàng tại Vinh, Nghệ An.
 

Tròng kính Varilux thị lực rõ nét ở bất kỳ khoảng cách nào:

 
Dù khách hàng tại Vinh, Nghệ An sử dụng tròng kính này ở vị trí gần hay xa, dòng sản phẩm tròng kính Varilux cũng mang đến cho bạn thị lực rõ nét ở bất kỳ khoảng cách nào.
 

Tròng kính Varilux hoàn toàn dễ chịu trong mọi sinh hoạt:
 

Dù khách hàng tại Vinh, Nghệ An làm việc trong bất kỳ môi trường nào, làm việc với máy tính, dùng điện thoại hay máy tính bảng, hoặc chỉ đơn giản là đọc báo, dòng sản phẩm tròng kính Varilux vẫn mang đến cho bạn sự dễ chịu hoàn toàn.
 


Kính đa tròng Varilux tại Vinh, Nghệ An
 
 

Tròng kính Varilux tầm nhìn có sự phân giải cao dưới bất kỳ điều kiện ánh sáng nào:

 
Được tăng thêm sức mạnh bởi công nghệ đột phá, tròng kính Varilux cho khách hàng tại Vinh, Nghệ An tận hưởng độ sắc nét và tương phản cao hơn. Chất lượng được cải thiện có thể ví dụ như một chiếc TV Full HD so với TV tiêu chuẩn thông thường.
 

Tròng kính Varilux tầm nhìn linh hoạt ổn định trong mọi hoạt động:
 

Tròng kính Varilux là sự lựa chọn tuyệt vời cho hoạt động thể thao và lối sống năng động, Varilux cho khách hàng tại Vinh, Nghệ An thị lực hoàn hảo - ngay cả trong mọi hoạt động. Tròng kính được thiết kế phù hợp với chuyển động của mắt.
 

Tròng kính Varilux giúp khách hàng thích ứng nhanh:
 

Tất cả tròng kính Varilux đều được người dùng kiểm tra và chứng nhận để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng tại Vinh, Nghệ An, bao gồm việc thích ứng nhanh và dễ dàng.
 

2. Công nghệ nổi bật của tròng kính Varilux tại Vinh, Nghệ An:
 

Tròng kính Varilux dựa trên sự đổi mới dẫn đầu thị trường:
 
-SynchronEyes™ - thị lực rõ nét từ trái sang phải và từ trên xuống dưới.
-Wavefront Advanced Vision Enhancement™ - thị lực sắc nét tại bất kỳ khoảng cách nào, ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.
-4D Technology™ - tập trung lập tức khi mắt bạn chuyển động xung quanh.
-Nanoptix™ - không bị tình trạng "gợn sóng" (thị lực ngoại biên bị tác động nhẹ do cạnh của kính đa tròng thay đổi).


Kính đa tròng Varilux tại Vinh, Nghệ An
 Trên đây là một số thông tin về tròng kính Varilux mà Hệ thống KÍNH THUỐC DŨNG HIỀN cung cấp cho quý khách hàng tại Vinh, Nghệ An. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất! Chúng tôi liên tục cập nhật những mẫu mã, sản phẩm của các hãng kính mắt nổi tiếng trên thế giới nhằm mang đến cho quý khách hàng tại Vinh, Nghệ An những sản phẩm tốt nhất hiện nay! Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm dòng kính đa tròng số 1 của Pháp. Tìm hiểu thêm về kính đa tròng số 1 của Pháp Essilor tại Hệ thống KÍNH THUỐC DŨNG HIỀN.
 Đến ngay các cửa hàng để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm phù hợp cho bạn. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ đo khám mắt miễn phí trên toàn Hệ thống kính thuốc Dũng Hiền.
Trụ Sở:
-Phòng Khám Chuyên khoa Mắt : Số 51-Lê Lợ-Tp.Vinh-NA
ĐT:02383.843.867-0913.274.829

Chi Nhánh : Số 01- Cao Thắng -Tp.Vinh-NA ( trước cổng chợ Vinh ) 

ĐT: 02383.845.179 -0988999172

Chi Nhánh - Số 8 -Đại Lộ LENIN (Ngã tư Phạm Đình Toái)- Khu đô thị GOLDEN CITY- Tp.Vinh-NA 
ĐT: 0238.868.8889 -0969866789

Chi Nhánh: Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW ( ngay ngã tư đối diện bên trái Bigc ) TP Vinh -Nghệ An 
ĐT :0238.894.9596- 0967681998
Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook