So sánh sản phẩm

MUA KÍNH MẮT CARTIER Ở ĐÂU TẠI VINH

Ngày đăng : 17:25:35 20-07-2022

1) Đôi Nét Thương Hiệu Kính Mắt Cartier: 

Thương hiệu Cartier được thành lập bởi Louis-François Cartier vào năm 1847, nhưng phải nhờ hai người con là Pierre và Jacques, thương hiệu mới nổi tiếng toàn cầu. Đây là một trong những nhãn hiệu từng được vua King Edward VII gọi là "trang sức dành cho vua và vua của các loại trang sức". Kính Cartier là thương hiệu kính mắt nổi tiếng bậc nhất đến từ Pháp. Đối với những người hâm mộ kính mắt xa xỉ, thương hiệu kính Cartier biết đến đầu tiên vào năm 1983 với bộ sưu tập Lunettes Cartier. 

Kính Mắt Cartier Tại Vinh

2) Ưu Điểm Kính Mắt Cartier Tại Vinh

Bằng cách kết hợp giữa tính cổ điển và hiện đại, kính Cartier mang một nét đẹp vượt thời gian và đầy sự hấp dẫn. Các thiết kế của Cartier được lấy cảm hứng từ di sản trang sức và chế tác đồng hồ của Maison.  Tất cả các dòng sản phẩm Kính mắt Cartier đều được sản xuất tại nhà máy Cartier đặt tại Joinville-Le-Pont, gần Paris. 
Theo trang web của Cartier, nhiều gọng kính được làm bằng “vật liệu cao quý như gỗ và sừng” hoặc kim loại quý, chẳng hạn như bạch kim, vàng và titan, hoặc một số gọng làm bằng axetat. 
Mặc dù được sản xuất hàng loạt, nhưng kính được thiết kế và tạo ra bởi những người thợ thủ công bậc thầy, thể hiện độ chính xác và tỉ mỉ đến từng chi tiết như kỹ thuật trang sức nổi tiếng của công ty. Thêm vào đó, chúng được hoàn thiện bằng tay để đảm bảo rằng mỗi cặp đều hoàn hảo. 

3) Một Số Bộ Sưu Tập Kính Cartier Nổi Tiếng: 

- SANTOS DE CARTIER: BỘ SƯU TẬP KÍNH MẮT XUÂN – HÈ 2018: 

Phương pháp thiết kế hiện đại vượt trội trong dòng Santos de Cartier SS18 với các khung đặc trưng và những hình dáng mới mang lại cảm hứng nghệ thuật tuyệt vời thể hiện sự lành nghề và sức sáng tạo  không giới hạn của các nghệ nhân bậc thầy. 

- Cartier ra mắt bộ sưu tập kính mắt bằng vàng 18K 

- kính mát của Cartier: Dành cho quý ông thích khám phá: 

Bộ sưu tập kính mát thời trang của thương hiệu Cartier có kiểu dáng thiết kế táo bạo, thể hiện nam tính đi cùng chất liệu và các họa tiết tinh xảo. Vì thế, những quý ông sành điệu, có tinh thần tự do, tự tin với sở thích của mình khó có thể làm ngơ dòng kính mát mới này của nhà Catier. 

Mua Kính mắt Cartier chính hãng ở đâu tại Vinh, Nghệ An?  

Kính mắt Dũng Hiền - Đại lý phân phối chính hãng các thương hiệu kính mắt uy tín hàng đầu thế giới tại Nghệ An, với thâm niên hơn 20 năm cùng máy móc thiết bị hiện đại, dịch vụ bảo hành cùng chế độ hậu mãi tốt sẽ không làm quý khách thất vọng khi đến tham quan trải nghiệm và mua sắm.  

Kính Mắt Cartier Tại Vinh
 
Nếu bạn có nhu cầu mua kính mắt, kính thuốc hãy đến đại lý gần nhất của hệ thống Dũng Hiền.  
----------------------------  
  Trụ Sở -Phòng Khám Chuyên khoa Mắt Công Nghệ Cao : Số 51-Lê Lợi -Tp.Vinh-NA   
ĐT:02383.843.867-0913.274.829   
Chi Nhánh : Số 01- Cao Thắng -Tp.Vinh-NA( trước cổng chợ Vinh )   
ĐT: 02383.845.179 -0988999172   
Chi Nhánh - Số 8 -Đại Lộ LENIN (Ngã tư Phạm Đình Toái)- Khu đô thị GOLDEN CITY- Tp.Vinh-NA   
ĐT: 0238.868.8889 -0969866789   
Chi Nhánh: Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW ( ngay ngã tư đối diện bên trái Bigc ) TP Vinh -Nghệ An   
ĐT :0238.894.9596- 0967681998    

 
Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook