So sánh sản phẩm

MÙA HÈ PHONG CÁCH VỚI KÍNH ĐỔI MÀU THÔNG MINH TRANSITIONS

Ngày đăng : 14:16:06 19-07-2021
      Đáp ứng đủ các tiêu chí của một "người đeo kính thông minh" chỉ có "tròng kính thông minh" Transitions Signature Gen 8. Sở hữu ngay cặp tròng kính đổi màu Transitions của riêng bạn với 1 trong 7 gam màu sành điệu để có tầm nhìn rõ nét và phong cách thời trang nhất hè này.

Đối mặt với những thách thức của một cuộc sống phụ thuộc công nghệ trong thời đại dịch, những câu chuyện về phụ kiện thông minh đề cao sự gọn nhẹ, tiện lợi mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và thời thượng càng được đông đảo người tiêu dùng cấp tiến quan tâm. Khi chúng ta cần tiết kiệm thời gian cũng như ngày càng quan tâm sâu sắc hơn tới những vấn đề bảo vệ sức khỏe bản thân, những món đồ chúng ta lựa chọn cũng cần tích hợp nhiều tính năng và tiện ích hơn.

 

 
Ngày nay, thay vì phải bận tâm thay đổi giữa kính cận và kính mát mỗi khi di chuyển ngoài đường và khi vào trong nhà, kính đổi màu là xu thế mới được cộng đồng đeo kính hưởng ứng nhiệt tình vì đây chính là giải pháp 2-trong-1 tiện lợi để nhịp sống của bạn không bị gián đoạn. Không chỉ dừng lại ở tính tiện dụng, là sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang và công nghệ, tròng kính đổi màu Transitions của nhà sản xuất kính mắt Essilor đến từ Pháp vừa là một phụ kiện thời trang đầy cá tính đồng thời còn là lá chắn hoàn hảo bảo vệ cho đôi mắt khỏi các tác hại từ môi trường.

Với tính năng đổi màu nhanh chóng theo điều kiện ánh sáng, đồng thời ngăn chặn tia UV và ánh sáng xanh có hại từ màn hình điện tử cùng một loạt các chức năng bổ trợ như chống lóa, chống trầy xước và bụi bẩn, tròng kính đổi màu Transitions thế hệ mới của Essilor nổi bật lên giữa vô vàn các lựa chọn kính mắt thông thường nhờ chất lượng vượt trội với đẳng cấp số 1 thế giới.

Essilor đã cho ra mắt dòng kính đổi màu mới Transitions Signature Gen 8 với độ đậm và đều màu cùng độ bền vượt trội hơn so với các thế hệ trước đây. Khi ở ngoài trời, tròng kính chuyển màu nhanh hơn 30% so với thế hệ Gen 7; trong nhà, Gen 8 nhả màu nhanh hơn tới 3 phút để về trạng thái trong suốt hoàn toàn.

Đặc biệt chỉ riêng với Transitions Signature thế hệ Gen 8, bạn có thể lựa chọn giữa 7 màu sắc cá tính gồm 3 màu truyền thống: Khói, Trà, Xanh Graphite và 4 màu mới: Ngọc Lục Bảo, Xanh Sapphire, Thạch Anh Tím và Hổ Phách. Với việc mở rộng bảng màu thêm nhiều “nhân tố” thời thượng, Transitions Gen 8 đang được loạt tín đồ thời trang săn đón để tân trang cho cặp gọng kính sành điệu của mình.

 

 
- Tận hưởng trọn vẹn mùa hè rạng ngời mà không chói lóa
- Biến hóa sành điệu từ trong nhà ra ngoài phố chỉ trong tíc tắc
- Ngăn chặn tia UV và Ánh sáng xanh có hại từ màn hình, bảo vệ mắt đúng chuẩn 4.0

Đặc biệt công nghệ đổi màu Transitions có thể kết hợp trong kính chống mỏi mắt Eyezen và kính đa tròng Varilux của Essilor để bạn được sở hữu một cặp kính hoàn hảo nhất trong thời công nghệ!

Tìm hiểu về Transitions Gen 8: tại Hệ Thống Kính Thuốc Dũng Hiền đại lý Essilor chính hãng gần bạn để được tư vấn thêm :
Hệ Thống Kính Thuốc Dũng Hiền 
Trụ Sở -Phòng Khám Chuyên khoa Mắt Công Nghệ Cao : Số 51-Lê Lợi -Tp.Vinh-NA
ĐT:02383.843.867-0913.274.829

Chi Nhánh : Số 01- Cao Thắng -Tp.Vinh-NA( trước cổng chợ Vinh )
ĐT: 02383.845.179 -0988999172

Chi Nhánh - Số 8 -Đại Lộ LENIN (Ngã tư Phạm Đình Toái)- Khu đô thị GOLDEN CITY- Tp.Vinh-NA
ĐT: 0238.868.8889 -0969866789

Chi Nhánh: Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW ( ngay ngã tư đối diện bên trái Bigc ) TP Vinh -Nghệ An
ĐT :0238.894.9596- 0967681998
Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook