So sánh sản phẩm

Kinh Nghiệm Khi Đi Cắt Kính Cận Tại Vinh

Ngày đăng : 14:34:44 17-08-2022

Để cắt mắt kính cận như ý, trước tiên, bạn cần tìm được địa chỉ đo khám mắt uy tín, đáng tin cậy. Tại đây, việc cắt kính cận sẽ được diễn ra suôn sẻ với số độ cận phù hợp với thị lực của chính bạn. 

Lựa Chọn Địa Điểm Khám Mắt Và Đo Thị Lực: 

- Tiêu chí hàng đầu lựa chọn đó là một cặp mắt kính phù hợp với số độ của mắt. 
- Việc lựa chọn số độ phù hợp của mắt ảnh hưởng đến sự an toàn mắt của bạn. 
- Số độ thích hợp với mắt của bạn sẽ giúp mắt của bạn nhìn rõ ràng hơn. Khi bạn lựa chọn sai sẽ gây hậu quả nghiêm trọng đến thị lực của bạn. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là chi phí khám mắt là bao nhiêu? 
- Chi phí khám mắt phụ thuộc vào nơi bạn lựa chọn bạn đo thị lực. 

- Có 2 nơi để bạn lựa chọn khám mắt : 

+) Thông thường,những người đi cắt kính mắt lần đầu sẽ lựa chọn những bệnh viện Mắt uy tín để đo thị lực, vì nơi đây làm việc với bác sĩ họ sẽ có chuyên môn cao, máy móc, trang thiết bị hiện đại, sẽ cung cấp tất cả thông tin về mắt cho người bị cận biết, giá dịch vụ phải bỏ ra khám mắt dao động khoảng 100.000 đến 200.000 đồng. 
+) Ngược lại, những cửa hàng kính mắt khi đo tại cửa hàng thì dịch vụ này sẽ được miễn phí,họ cũng sẽ cung cấp thông tin ở mức độ vừa đủ cho khách hàng cần biết. Họ làm đúng những mục đích bạn cần khi đi cắt kính đó là khám mắt để lựa chọn kính phù hợp. 

Kinh nghiệm đo thị lực tại Vinh, Nghệ An

Chọn Gọng Kính Phù Hợp:

Nếu như tròng kính đóng vai trò là thấu kính, giúp người mắc tật khúc xạ nhìn rõ vạn vật thì gọng kính cận đóng vai trò là “khung xương” nâng đỡ thấu kính đó. Một cặp mắt kính nam và mắt kính nữ hoàn chỉnh, chất lượng không thể thiếu 1 trong 2 bộ phận quan trọng cấu thành này. 

Chọn gọng kính cận nam thích hợp: 

- Bạn là nam và bạn cần chọn gọng kính cận nam cho đôi mắt? Trước tiên, bạn cần xác định cấu tạo, kiểu dáng gương mặt mình. Có rất nhiều sự lựa chọn mang đến bạn chiếc kính cận nam như ý. Nếu bạn là người không thích để người đối diện biết mình bị cận thì một chiếc kính mát nam thời trang tinh tế là sự lựa chọn thông minh. 
- Bên cạnh đó, bạn cũng nên xóa bỏ định kiến trong tiềm thức về vấn đề kính gọng tròn không dành cho kính nam. Nếu quan sát, bạn sẽ thấy, hiện nay kính gọng tròn dành cho nam khá hot trên thị trường. Sản phẩm nổi bật này giúp họ trong phút chốc “sắm vai” là một anh chàng diễn viên mà họ thầm ngưỡng mộ. 

Chọn gọng kính cận nữ như ý: 

- Đối với việc lựa chọn gọng kính cận nữ cũng tương tự như thế. Trước tiên, các bóng hồng hãy xác định kiểu dáng gương mặt cũng như màu da của mình. Một chiếc kính mát nữ có độ không những khiến họ trông cực “cool”. Phụ kiện này còn hỗ trợ, bảo vệ thị lực tối đa nữa. Mắt Kính TiTan xin bật mí đến bạn một thông tin cực kỳ quan trọng. Đó là chiếc kính gọng tròn, kính mắt mèo đang được các bạn nữ săn lùng nhiều nhất trong thời gian gần đây. 
- Bạn có thể chọn lựa nó nếu bạn muốn mang đến sự phá cách, chút khác biệt cho một gương mặt trẻ trung, năng động. Lưu ý, sau khi chọn gọng kính, bạn nên đeo thử xem có vừa vặn, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt hay không. Nếu mọi vấn đề đều ổn thỏa, bạn hãy quyết định cắt kính cũng chưa muộn.

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Tròng Kính: 

- Kính cận có cấu tạo 2 phần: gọng kính và mắt kính (tròng kính). Trong khi gọng kính là điểm nhấn thời trang, thì mắt kính quyết định tầm nhìn và bảo vệ cho đôi mắt. 
- Vì vậy, khi đi mua kính cận, bạn nên quan tâm đến chất lượng của mắt kính. Nếu đeo mắt kính kém chất lượng sẽ mang đến những hệ quả không tốt, hình ảnh nhìn thấy không sắc nét, bị loang nước khi đi mưa, thậm chí gây nên các bệnh lý cho đôi mắt. 
- Đối với mắt kính, bạn cần quan tâm đến 3 yếu tố sau: 
+) Một là, chọn chiết suất phù hợp với độ cận. 
+) Hai là, chọn tính năng phù hợp với mục đích sử dụng. 
+) Ba là, tìm hiểu trước về giá mắt kính chính hãng 

Tìm Hiểu Về Giá Kính: 

Theo kinh nghiệm đi cắt kính cận, giá của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như tính năng, thương hiệu và chiết suất. Bạn nên tìm hiểu trước về giá mắt kính để bản thân chủ động hơn khi lựa chọn và mua sản phẩm. 

Quan tâm về giá cả của kính

Địa Chỉ Cắt Kính Cận Tại Vinh, Nghệ An: 

Hiện tại ở Vinh, Nghệ An có rất nhiều địa điểm cắt kính cận và bán kính tuy nhiên để chất lượng và uy tín như Kính Mắt Dũng Hiền rất khó.  
    
 -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------   

Trụ Sở -Phòng Khám Chuyên khoa Mắt Công Nghệ Cao : Số 51-Lê Lợi -Tp.Vinh-NA    
ĐT:02383.843.867-0913.274.829    
Chi Nhánh : Số 01- Cao Thắng -Tp.Vinh-NA( trước cổng chợ Vinh )    
ĐT: 02383.845.179 -0988999172    
Chi Nhánh - Số 8 -Đại Lộ LENIN (Ngã tư Phạm Đình Toái)- Khu đô thị GOLDEN CITY- Tp.Vinh-NA    
ĐT: 0238.868.8889 -0969866789    
Chi Nhánh: Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW ( ngay ngã tư đối diện bên trái Bigc ) TP Vinh -Nghệ An    
ĐT :0238.894.9596- 0967681998 
Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook