So sánh sản phẩm

​Kính mắt CHLOE Tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 09:35:37 11-07-2022

1) Thương Hiệu Kính Mắt Chloe: 

Chloe ra đời vào năm 1952 được nhà thiết kế tài năng người Pháp Gaby Aghion sáng lập nên. Thương hiệu thời trang này nổi bật với tính ứng dụng cao đi cùng phong cách nữ tính, phóng khoáng và quyến rũ. Nổi bật hơn cả là sản phẩm kính mắt Chloe rất được mọi người trên thế giới ưa chuộng đặc biệt tại Vinh, Nghệ An.

Kính Mắt Chloe tại Vinh, Nghệ An

2) Đặc Điểm Kính Mắt Chloe:  

Hầu hết các gọng kính của Chloe được làm từ những vật liệu cao cấp như kim loại vàng, thấu kính trong suốt, tròng kính. Đặc điểm này giúp người đeo có thể nhìn rõ nét hơn… Với sự kết hợp đầy khéo léo từ những vật liệu được lựa chọn kỹ càng, Chloe luôn đảm bảo về độ linh hoạt, bền, nhẹ trong các bộ sưu tập. 

3) Lưu Ý Khi Chọn Kính Mắt Chloe: 

Kính Chloe mặc dù có nhiều kiểu dáng và mẫu mã mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn nhưng không phải loại nào cũng thích hợp với kiểu dáng khuôn mặt. Những điều cần biết dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua mẫu kính ưng ý phù hợp. 
- Có thể bạn chưa biết, màu kính và chất liệu làm kính là yếu tố quyết định khả năng lọc tia UV chứ không phụ thuộc vào việc kính của bạn đậm hay sáng màu. 
- Bên cạnh đó bạn nên chọn loại kính có độ râm vừa phải, giúp mắt dễ chịu khi đi trời nắng nhưng vẫn nhìn rõ được cảnh vật xung quanh. Việc chọn kính quá tối màu có thể ảnh hưởng đến khả năng quan sát, trong khi kính mắt sáng màu lại khiến mắt bạn dễ bị chói nếu đi giữa trời nắng. 
- Theo lời khuyên của các chuyên gia Mỹ, mắt kính có màu đen nhạt và vàng hổ phách giúp lọc tia cực tím tốt nhất. Trong khi đó, nếu bạn muốn lọc ánh sáng xanh tốt hơn có thể chọn mắt kính màu đồng hoặc nâu đỏ. 
- Trước khi quyết định chọn mua kính mát, ngoài kiểu dáng bắt mắt và màu sắc hợp thời trang, yếu tố tiên quyết nhất vẫn là chọn được chiếc kính phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt mới giúp bạn tự tin và làm nổi bật ưu điểm khuôn mặt của mình 

Kính Mắt Chloe chính hãng tại Vinh, Nghệ An

Mua Kính mắt Chloe chính hãng ở đâu tại Vinh, Nghệ An? 

Kính mắt Dũng Hiền - Đại lý phân phối chính hãng các thương hiệu kính mắt uy tín hàng đầu thế giới tại Nghệ An, với thâm niên hơn 20 năm cùng máy móc thiết bị hiện đại, dịch vụ bảo hành cùng chế độ hậu mãi tốt sẽ không làm quý khách thất vọng khi đến tham quan trải nghiệm và mua sắm. 

Nếu bạn có nhu cầu mua kính mắt, kính thuốc hãy đến đại lý gần nhất của hệ thống Dũng Hiền. 
---------------------------- 
  Trụ Sở -Phòng Khám Chuyên khoa Mắt Công Nghệ Cao : Số 51-Lê Lợi -Tp.Vinh-NA  
ĐT:02383.843.867-0913.274.829  
Chi Nhánh : Số 01- Cao Thắng -Tp.Vinh-NA( trước cổng chợ Vinh )  
ĐT: 02383.845.179 -0988999172  
Chi Nhánh - Số 8 -Đại Lộ LENIN (Ngã tư Phạm Đình Toái)- Khu đô thị GOLDEN CITY- Tp.Vinh-NA  
ĐT: 0238.868.8889 -0969866789  
Chi Nhánh: Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW ( ngay ngã tư đối diện bên trái Bigc ) TP Vinh -Nghệ An  
ĐT :0238.894.9596- 0967681998   
 
Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook