So sánh sản phẩm

Hướng Dẫn Bảo Quản Kính Mắt Đúng Cách

Ngày đăng : 10:52:03 22-09-2022

Kính mắt bao gồm kính cận, viễn, loạn, kính râm (kính mát)… cần được sử dụng và bảo quản hợp lý để có độ bền cao, ít cong vênh, từ đó giúp đạt hiệu quả như mong muốn khi sử dụng. Sau đây là cách bảo quản kính mắt đúng đắn. 

Nên đeo kính và tháo kính bằng cả hai tay:

- Nhiều người có thói quen chỉ sử dụng một tay cầm một bên gọng kính để đeo kính vào mắt, hoặc cũng chỉ dùng một tay cầm gọng kính rồi tháo kính ra. 
- Việc này lâu ngày dễ làm kính bị méo, lệch hai gọng, giữa gọng và mắt kính không còn chuẩn, gọng kính cũng dễ lung lay khiến kính không còn “zin” như lúc đầu, đòi hỏi phải sửa chữa hoặc thay kính mới. 
- Cách đúng là dùng cả hai tay nhẹ nhàng cầm hai gọng kính để gài nhẹ vào tai. Nếu cần chỉnh kính cho đúng với sống mũi thì cũng cầm kính bằng cả hai tay để chỉnh nhẹ. 

Không nên gài kính lên tóc: 

Việc đeo kính trên tóc sẽ tạo nên vẻ gợi cảm, nhưng đó là thói quen sẽ gây ảnh hưởng xấu đến kính của bạn. Việc đeo kính trên tóc không chỉ làm cong gọng kính mà còn dễ bị tuột và rơi ra khỏi tóc, từ đó ảnh hưởng đến gọng kính và làm xước kính. 

Bảo quản kính đúng cách

Tránh cầm tay vào mắt kính:

Cầm tay vào mắt kính thường làm cho mắt kính bị mờ đi vì mắt kính rất dễ bắt dính dầu và mồ hôi, tay bị bụi bẩn cũng có thể làm cho kính bị trầy xước, ố màu làm cho khả năng quan sát bị hạn chế có thể gây nên nhức mỏi mắt, đau đầu.. 


Chú ý vệ sinh kính:

Trong quá trình sử dụng, kính thường xuyên bị bám bẩn, đặc biệt là ở các khe kẽ nơi sống mũi, chỗ gập ở gọng, đường viền mắt kính… Để kính giữ được độ trong ở mắt kính, không bị ô xy hóa, bạn nên vệ sinh kính thường xuyên bằng nước sạch hoặc nước rửa kính chuyên dụng, sau đó lau khô kính bằng vải mềm sạch. 
Lý tưởng và đơn giản nhất là mỗi ngày bạn nên rửa kính dưới vòi nước sạch để trôi đi các bụi bẩn, sau đó để kính tự khô. 
Bảo quản kính đúng cách
 

Tránh để tác động mạnh hoặc thay đổi hình dáng của kính:

Một số loại kính có gọng dẻo có thể chịu được tác động của ngoại lực, nhưng nếu bạn cố tình uốn cong hoặc điều chỉnh chúng, gọng kính có thể bị cong vênh, hư hỏng hoặc thậm chí gãy. Vì vậy, vui lòng không cố ý làm hỏng hoặc tháo nó, để không ảnh hưởng đến kính. Ngoài ra, nếu mặt kính bị hư hỏng nhẹ, không nên tự ý sửa chữa. Việc sửa kính cần phải có kiến thức và dụng cụ chuyên dụng, nếu không, việc tự ý làm có thể khiến kính bị tổn thương và hư hỏng nặng hơn. 

Mua Kính Mắt Ở  Đâu Tại Vinh:    


Các dòng sản phẩm kính mắt chính hãng hiện đã có mặt tại Hệ Thống Kính Thuốc Dũng Hiền quý khách hàng có thể đến trải nghiệm.     
      
 --------------------------------------------------------------------------------------------  
Trụ Sở -Phòng Khám Chuyên khoa Mắt Công Nghệ Cao : Số 51-Lê Lợi -Tp.Vinh-NA      
ĐT:02383.843.867-0913.274.829      
Chi Nhánh : Số 01- Cao Thắng -Tp.Vinh-NA( trước cổng chợ Vinh )      
ĐT: 02383.845.179 -0988999172      
Chi Nhánh - Số 8 -Đại Lộ LENIN (Ngã tư Phạm Đình Toái)- Khu đô thị GOLDEN CITY- Tp.Vinh-NA      
ĐT: 0238.868.8889 -0969866789      
Chi Nhánh: Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW ( ngay ngã tư đối diện bên trái Bigc ) TP Vinh -Nghệ An      
ĐT :0238.894.9596- 0967681998   

 
Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook