So sánh sản phẩm

EXCELITE TRÒNG KÍNH MÁT CÓ ĐỘ, TRỢ THỦ ĐẮC LỰC TRONG NHỮNG CHUYẾN ĐI

Ngày đăng : 17:21:14 10-06-2020


Ánh nắng và tia UV không chỉ đến từ ánh nắng mặt trời mà còn gián tiếp bị phản chiếu qua bề mặt phẳng hay nơi có nước như hồ, biển,..., không chỉ hại mắt mà còn khiến hình ảnh nhìn được bị chóa và không trung thực.

KÍNH MÁT CÓ ĐỘ

Kính mát có độ là kính râm thông thường được trang bị với cặp tròng có độ, nhuộm màu, phủ lớp chống tia UV, lớp chống trầy, ... dùng cho người cận thị để bảo vệ mắt khi ra phố, đồng thời cũng là phụ kiệm làm đẹp, tô điểm cho phong cách cá nhân.
Đây là giải pháp hữu hiệu cho người tật khúc xạ muốn được bảo vệ mắt tối đa đồng thời tạo ra một diện mạo mới, phong cách thời trang mới khi ra phố. Đối với các bạn nam đây là phụ kiện tạo phong cách mạnh mẽ đầy nam tính khi là xe hay du lịch.
Những chuyến đi phượt hay đi du lịch biển được trang bị với cặp kính mát có độ thì tuyệt với, giúp bạn tự tin hơn và tha hồ chụp hình selfie chia sẻ với bạn bè. Ngoài yếu tố thời trang, kính râm cận vẫn đảm bảo chống 100% ánh sáng UV có hại đến mắt. Công nghệ hiện đại đã tạo ra đưuọc tròng kính thuốc phủ những lớp chống trầy, chống tia UV với các tính năng vật lý và kiểu dáng giống như tròng kính mát nhưng có giá thành phải chăng.

 


 

Được phủ một lớp màng lọc hấp thụ những tia sáng chói gây hại cho mắt, tròng kính phân cực Excelite Polarized đặc biệt loại bỏ hoàn toàn các tia chói khó chịu, gây mệt mỏi cho mắt, mang lại hiệu quả chống chói vượt trội tuyệt đối so với kính mắt thông thường.
Ngoài ra, Excelite Polarized cho tầm nhìn rõ hơn, rộng hơn khi lái xe, du lịch hoặc chơi thể thao ngoài trời, có nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Trước đây người có tật khúc xạ không nghĩ họ sẽ đeo được kính mát, nhưng khoa học tiên tiến đã sản xuất được để đáp ứng nhu cầu với đa số khách hàng. 
Kính mát có độ Excelite theo đúng nghĩa đen của nó, bạn vẫn sở hữu cho mình một chiếc kính mát thời thượng, thời trang mà quan trọng là cận thị thì vẫn sử dụng được như những người khác.
 


Những ưu điểm kính mát có độ : 

NGUYÊN VẬT LIỆU AN TOÀN SỨC KHỎE TUYỆT ĐỐI
Chất lượng và độ an toàn hoàn toàn có thể yên tâm, Tròng kính có các lớp phủ bảo vệ mắt và tối ưu tầm nhìn, tròng kính tiêu chuẩn phủ 1 lớp tráng cứng chức năng giảm trầy xước. 
Bảo vệ cho mắt và khu vực da lân cận mắt.  
Chống tia UV tốt hơn kính cận và kính áp tròng. 
Ngăn bụi tốt hơn kính cận bình thường khi lái xe ra đường.
Là phụ kiện làm đẹp khuôn mặt, tạo phong cách thời trang riêng, thể hiện cá tính bản thân.

Liên hệ với HỆ KÍNH THUỐC DŨNG HIỀN để được tư vấn
Trụ Sở -Phòng Khám Chuyên khoa Mắt :Số 51-Lê Lợ-Tp.Vinh-NA
ĐT:02383.843.867-0913.274.829
Chi Nhánh : Số 01- Cao Thắng -Tp.Vinh-NA ( trước cổng chợ Vinh ) 
ĐT: 02383.845.179 -0988999172
Chi Nhánh - Số 8 -Đại Lộ LENIN (Ngã tư Phạm Đình Toái)- Khu đô thị GOLDEN CITY- Tp.Vinh-NA 
ĐT: 0238.868.8889 -0969866789
Chi Nhánh: Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW ( ngay ngã tư đối diện bên trái Bigc ) TP Vinh -Nghệ An 
ĐT :0238.894.9596- 0967681998

Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook