So sánh sản phẩm

Địa Chỉ Mua Tròng Kính Eyezen Chính Hãng Tại Vinh

Ngày đăng : 15:03:47 07-11-2023

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đôi mắt chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với các loại màn hình kỹ thuật số. Ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị này khiến mắt trở nên dễ bị mỏi mệt, khô, mờ. Tình trạng này kéo dài sẽ làm giảm khả năng tập trung, hiệu suất công việc không còn hiệu quả.Tròng kính Eyezen ra đời là giải pháp hoàn hảo giúp đem lại thị lực sắc nét và thoải mái hơn cho đôi mắt. Hãy cùng Kính Thuốc Dũng Hiền - Địa chỉ mua tròng kính Eyezen chính hãng tại Vinh. 

Tròng Kính Eyezen Là Gì ? 

- Tròng kính Eyezen là một sản phẩm tròng kính mắt đến từ thương hiệu Essilor. Được sản xuất với công nghệ y khoa hàng đầu thế giới, Eyezen đem lại tầm nhìn hoàn hảo cho mắt. Sản phẩm được đánh giá là an toàn tuyệt đối, hạn chế mỏi mắt và hạn chế tăng độ cho người sử dụng. 

- Sản phẩm hiệu quả trên mọi kích thước màn hình, góp phần giảm căng thẳng và giúp mắt thư giãn. Đồng thời, tròng kính cũng ngăn chặn không cho các tia ánh sáng xanh tím có hại chiếu vào mắt. Eyezen bảo vệ thị lực toàn diện với các tính năng như: Chống chói lóa, chống mỏi mắt, chống trầy xước,… 

Tròng kính Eyezen chính hãng

Tròng kính Eyezen chính hãng tại Vinh

Đối Tượng Sử Dụng Tròng Kính Eyezen: 

Tròng kính Eyezen được thiết kế dành cho tất cả mọi người, dù không đeo kính hay có đeo kính có độ. Trong đó, có nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với từng nhóm tuổi khác nhau: 

- Tròng kính EYEZEN™ phù hợp với người đeo kính dưới 40 tuổi thường xuyên sử dụng thiết bị điện tử, muốn giảm mỏi, khô mắt và bảo vệ mắt tối đa. 

- Tròng kính EYEZEN™ dành cho người dưới 50 tuổi đeo kính đang gặp vấn đề với tầm nhìn gần, muốn hạn chế mỏi mắt kỹ thuật số và nhìn các chi tiết tốt hơn. 

Ưu Điểm Của Tròng Kính Eyezen: 

Hiện nay, Eyezen là một trong những dòng sản phẩm tròng kính mắt rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với các loại tròng kính khác như: 

- Hạn chế chứng khô mắt và mỏi mắt kỹ thuật số 
- Khả năng lọc tia ánh sáng xanh thông minh 
- Giúp mắt nhìn thư giãn dù đeo kính trong thời gian dài 
- Mang lại thị lực rõ nét ở các điều kiện ánh sáng khác nhau 
- Trong suốt, chống lóa và ngăn tia UV toàn diện 

Có đến 91% người đeo kính cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng tròng Eyezen để nhìn màn hình kỹ thuật số. 8/10 người đeo kính Eyezen cảm thấy thị lực trở nên dễ chịu hơn. 95% người đeo kính Eyezen cảm thấy dễ dàng hơn khi nhìn các chữ nhỏ trên màn hình. Nhìn chung, Eyezen chính là sản phẩm tròng kính công nghệ cao, giải pháp cho đôi mắt thư giãn và khỏe mạnh. 

Tròng kính Eyezen chính hãng

Tròng kính Eyezen chính hãng tại Vinh

Địa Chỉ Mua Tròng Kính Eyezen Tại Vinh:  

Các dòng sản phẩm tròng kính Eyezen chính hãng hiện đã có mặt tại Hệ Thống Kính Thuốc Dũng Hiền quý khách hàng có thể đến trải nghiệm.   
    

 ------------------------------------------------------------------------------------------------------ 

Trụ Sở -Phòng Khám Chuyên khoa Mắt Công Nghệ Cao : Số 51-Lê Lợi -Tp.Vinh-NA    
ĐT:02383.843.867-0913.274.829    
Chi Nhánh : Số 01- Cao Thắng -Tp.Vinh-NA( trước cổng chợ Vinh )    
ĐT: 02383.845.179 -0988999172    
Chi Nhánh - Số 8 -Đại Lộ LENIN (Ngã tư Phạm Đình Toái)- Khu đô thị GOLDEN CITY- Tp.Vinh-NA    
ĐT: 0238.868.8889 -0969866789    
Chi Nhánh: Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW ( ngay ngã tư đối diện bên trái Bigc ) TP Vinh -Nghệ An    
ĐT :0238.894.9596- 0967681998   
Chi Nhánh: Số 177 - Đ. Nguyễn Du - Phường Trung Đô - TP Vinh - Nghệ An  
ĐT: 0352.768.999 - 0967.68.1998 

Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook