So sánh sản phẩm

Địa Chỉ Mua Kính Mát Porsche Tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 14:50:24 08-08-2022
 
Làm đẹp bản thân không chỉ đến từ những loại mỹ phẩm sặc sỡ hay những món trang sức đắt tiền mà đơn giản chúng ta chỉ cần 1 chiếc kính mát cũng đủ làm nổi bật sự sang trọng trên từng chi tiết gương mặt. Hôm nay Kính Mắt Dũng Hiền sẽ đem đến cho bạn dòng Kính Mát Thời Trang Porsche. 

Kính mát Porsche tại Vinh, Nghệ An

Đôi Nét Về Thương Hiệu Kính Porsche: 

Porsche Design được thành lập năm 2003 tại Đức, chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp, trong đó có kính mắt thời trang. Porsche nổi tiếng nhất với dòng kính P’8000 Eyewear cao cấp. Mẫu kính này đã được in trên tất cả phụ lục và tạp chí thời trang tại thời điểm ra mắt năm 2005. Trên đà phát triển, Porsche tiếp tục cho ra đời nhiều mẫu kính với thiết kế hiện đại, sang trọng hơn. 
Người sử dụng chiếc kính của Porsche không chỉ tôn lên vẻ đẹp phong cách thời trang mà còn giúp bảo vệ đôi mắt một cách tối ưu nhất.  

Thiết Kế Của Kính Mát Porsche: 

Thiết kế của Porsche Design thực sự độc đáo: cơ bản và đơn giản. Mỗi sản phẩm được tối giản để hoàn thành chức năng cơ bản của nó. Từ đó, các hình dạng thiết kế tuyến tính thuần khiết và tinh tế. Các sản phẩm của Porsche Design chỉ sử dụng những vật liệu cao cấp nhất và chất lượng cao nhất. Ngoài ra, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật thủ công truyền thống và công nghệ hiện đại. Một ví dụ nổi bật là thiết kế kính và kính râm của Porsche Design. Thiết kế thể hiện trọn vẹn chủ nghĩa hiện đại cổ điển và những đặc điểm riêng biệt của Porsche Design: đam mê, hiệu suất, tinh khiết và chính xác. 

Điểm Nổi Trội Của Kính Mát Porsche: 

kính mát của Kính Porsche Design những người đàn ông có sẵn trong nhiều bộ sưu tập, khác nhau trong thiết kế trang trí, hình dạng hình học và màu sắc. Các sản phẩm cơ sở - và các hợp kim kim loại ánh sáng. Có một vài lý do để lựa chọn thương hiệu này: 

- Đúng đắn và rõ ràng của dòng; 
- Đăng ký thiết kế ban đầu; 
- Thái cao; 
- Ống kính chất lượng để bảo vệ khỏi bị phơi nhiễm tích cực để ánh nắng mặt trời và tia cực tím bức xạ. 
Chủ sở hữu kính Porsche Design sẽ luôn luôn là trung tâm của sự chú ý vì sản phẩm làm đẹp nenapyschennoy và phong cách đáng kinh ngạc. 

Kính mát Porsche tại Vinh, Nghệ An

Mua Kính Mát Porsche Ở  Đâu Tại Vinh:  

Các dòng sản phẩm kính mát porsche chính hãng hiện đã có mặt tại Hệ Thống Kính Thuốc Dũng Hiền quý khách hàng có thể đến trải nghiệm.  
   
 -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------  
Trụ Sở -Phòng Khám Chuyên khoa Mắt Công Nghệ Cao : Số 51-Lê Lợi -Tp.Vinh-NA   
ĐT:02383.843.867-0913.274.829   
Chi Nhánh : Số 01- Cao Thắng -Tp.Vinh-NA( trước cổng chợ Vinh )   
ĐT: 02383.845.179 -0988999172   
Chi Nhánh - Số 8 -Đại Lộ LENIN (Ngã tư Phạm Đình Toái)- Khu đô thị GOLDEN CITY- Tp.Vinh-NA   
ĐT: 0238.868.8889 -0969866789   
Chi Nhánh: Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW ( ngay ngã tư đối diện bên trái Bigc ) TP Vinh -Nghệ An   
ĐT :0238.894.9596- 0967681998 
Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook