So sánh sản phẩm

Địa Chỉ Mua Gọng Kính Cận Gucci Tại Vinh

Ngày đăng : 11:05:19 11-11-2023

Bạn là một người đam mê thời trang và đặc biệt yêu thích các mẫu kính gọng của Gucci. Hôm nay Kính Thuốc Dũng Hiền - Địa chỉ mua gọng kính cận Gucci chính hãng tại Vinh sẽ cùng bạn tìm hiểu qua bài viết sau. 

Vì Sao Gọng Kính Gucci Nổi Tiếng: 

- Gucci là tên viết ngắn gọn của thương hiệu The House of Gucci danh tiếng của Italia. Nhãn hàng này được sáng lập vào năm 1921 tại thành phố Florence bởi Guccio Gucci. Với gần 100 năm phát triển, đây thực sự là một tượng đài của làng thời trang thế giới. 

- Các sản phẩm của Gucci được thiết kế bởi một trong những đội ngũ sáng tạo bậc nhất hành tinh. Cùng với đó là sự kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn vật liệu sản xuất. Nhờ đó mà các mẫu kính gọng Gucci không chỉ đẹp ấn tượng mà còn có chất lượng vượt trội. 

- Kính cận Gucci được xếp vào danh mục xa xỉ phẩm và thích hợp với những người dùng có thu nhập cao. Giá bán của các sản phẩm có thể lên đến hàng chục triệu đồng và chưa bao gồm tròng kính. 

Gọng kính cận Gucci

Gọng kính cận Gucci chính hãng tại Vinh

Đặc Điểm Nổi Bật Của Gọng Kính Cận Gucci: 

- Điểm nổi bật trong thiết kế của các dòng gọng kính cận Gucci là sự kết hợp màu sắc uyển chuyển, tinh tế. Thông thường gọng kính cận Gucci là sự kết hợp của hai tone màu với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, năng động. Gọng kính Gucci thích hợp sử dụng cho cả phái mạnh và phái đẹp. 

- Tròng kính Gucci được chế tạo từ chất liệu Polycarbonate cao cấp. Gọng kính Gucci có độ trong cao, giúp cho người sử dụng kính có những hình ảnh chân thực và rõ nét nhất. Đồng thời tròng kính Gucci có khả năng chống tia UV, tia cực tím, chống chói, chống xước nên đảm bảo được hiệu quả, bảo vệ thị lực đôi mắt. 

- Phần đệm sống mũi gọng kính cận Gucci được làm từ silicon, có độ mềm và dẻo cao, tạo cảm giác rất êm ái khi đeo kính. Phần phía dưới lớp nhựa dẻo và mềm đó thường có chữ G, đây là một phần biểu tượng của Gucci. 

- Phần gọng kính cận The House of Gucci được chế tạo từ nhiều chất liệu khác nhau. Có thể kể đến như các kim loại cao cấp hoặc hợp kim titanium có mạ bạc/vàng có độ bền cao và góp phần làm tăng tính sang trọng của kính. Hoặc chất liệu nhựa dẻo cao cấp… 

- Khác với các dòng kính khác thì kính gọng cận Gucci có khối lượng nhẹ, bền đáng kể, đeo cảm giác rất chắc chắn. 

- Trên gọng kính của kính gọng kim loại Gucci thường có in logo Gucci và dòng chữ “Made in Japan” rất rõ nét và tinh xảo. Đây cũng là những đặc điểm giúp người mua phân biệt kính Gucci thật với kính Gucci giả. Bởi hiện nay trên thị trường, các dòng kính Gucci bị làm giả, nhái rất nhiều. Để chắc chắn chọn mua sản phẩm chính hãng, bạn cần kiểm tra kỹ các chi tiết đồng thời chọn lựa một địa chỉ uy tín để mua sắm. 

Gọng kính cận Gucci

Gọng kính cận Gucci chính hãng tại Vinh

Địa Chỉ Mua Gọng Kính Gucci Tại Vinh:   

Các dòng sản phẩm gọng kính cận Gucci chính hãng hiện đã có mặt tại Hệ Thống Kính Thuốc Dũng Hiền quý khách hàng có thể đến trải nghiệm.     

 ------------------------------------------------------------------------------------------------------  

Trụ Sở -Phòng Khám Chuyên khoa Mắt Công Nghệ Cao : Số 51-Lê Lợi -Tp.Vinh-NA     
ĐT:02383.843.867-0913.274.829     
Chi Nhánh : Số 01- Cao Thắng -Tp.Vinh-NA( trước cổng chợ Vinh )     
ĐT: 02383.845.179 -0988999172     
Chi Nhánh - Số 8 -Đại Lộ LENIN (Ngã tư Phạm Đình Toái)- Khu đô thị GOLDEN CITY- Tp.Vinh-NA     
ĐT: 0238.868.8889 -0969866789     
Chi Nhánh: Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW ( ngay ngã tư đối diện bên trái Bigc ) TP Vinh -Nghệ An     
ĐT :0238.894.9596- 0967681998    
Chi Nhánh: Số 177 - Đ. Nguyễn Du - Phường Trung Đô - TP Vinh - Nghệ An   
ĐT: 0352.768.999 - 0967.68.1998 

 

Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook