So sánh sản phẩm

Chương Trình Khuyến Mãi: Mua 1 kính MOLSION tặng 1 túi CANVAS

Ngày đăng : 20:44:28 22-12-2020
      Còn ai chưa sở hữu 1 trong 4 chiếc túi canvas in artwork hàng cực độc của MOLSION không? Chương trình mua 1 cặp kính mát/gọng kính MOLSION bất kỳ, tặng 1 túi CANVAS vẫn tiếp tục diễn ra
 

 
Lịch sử phát triển thương hiệu Molsion

Molsion, vốn là thương hiệu mắt kính thuộc tập đoàn Essilor, mà Essilor hiện nay lại có trụ sở tại tỉnh Charenton-le-Pont nước Pháp.

Essilor được thành lập vào năm 1849, ban đầu là một nhà sản xuất gọng kính thủ công ở Paris. Ngày nay, trở thành tập đoàn Essilor lớn mạnh với chuyên môn cao về lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối nhiều sản phẩm thị lực tốt, cũng như cung cấp các giải pháp để điều chỉnh và bảo vệ sức khỏe thị giác của 7,4 tỷ người trên thế giới.

 

 
Bạn có biết: Molsion là thương hiệu mắt kính nổi tiếng với phong cách thiết kế ấn tượng dành riêng cho giới trẻ, và hầu như các sản phẩm của Molsion đều lấy cảm hứng từ thiết kế, nghệ thuật và văn hóa nhạc pop.
Có lẽ vì thế, dù mang thương hiệu có nguồn gốc từ nước Pháp nhưng lại rất được ưa chuộng ở nhiều nước ở châu Á bởi những thiết kế đa sắc thái lấy cảm hứng từ sự chuyển hóa không ngừng của nghệ thuật và văn hóa đại chúng, tạo cơ hội cho những thế hệ mới bộc phá phong cách riêng.

Ngoài ra, Molsion còn thể hiện phương châm thuần túy cho phong cách sản phẩm của mình, đó là “Thời trang và sự phát triển, biến hóa không ngừng của xu hướng thời trang thế giới”.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Molsion

Nhắc đến Molsion, có rất nhiều lí do làm bạn ưa chuộng ngay từ cái nhìn đầu tiên, có thể là công nghệ chế tác công phu hoặc kiểu thiết kế đậm chất cá tính, phù hợp với gu thời trang, đặc biệt là dễ phối với các phụ kiện khác.

Hơn thế nữa, tròng kính Molsion cũng là điểm không thể nào bỏ qua, khi được sử dụng công nghệ E-SPF25 danh tiếng của tập đoàn Essilor (Pháp) với phân cực độ phân giải cao, kèm theo tính năng truyền tải tầm nhìn sống động.
Tròng kính lại còn sở hữu công nghệ UV400 bảo vệ mắt khỏi các tại hại của tia UV một cách toàn diện (kể cả mặt trước và mặt sau của kính). Hiện nay, Molsion có các dòng sản phẩm như sau:

Aviator

Dòng kính mát Aviator kinh điển nổi bật với chất liệu gọng kính làm bằng kim loại hoặc thép không gỉ, cùng kết hợp với nhiều mẫu tròng kính độc đáo, mang lại phong cách thời trang cá tính  cho người đeo.

 

Cat eye

Lấy cảm hứng từ mắt mèo, dòng kính mát Cat eye của Molsion khiến cho những cô nàng yêu thời trang phải nhiều lần điên đảo với tính cách nổi loạn nhưng không kém phần gợi cảm.

Oversize

Khung kính sở hữu hình học được cách điệu một cách tinh tế, dòng kính mát Oversize vừa thể hiện phong cách cổ điển lại vừa có chút phá cách, hiện đại vô cùng.

Round

Hầu như dòng kính mát Round đều hướng đến sự tối giản mà vẫn thể hiện tính cách độc đáo cùng với chất liệu gọng kính kim loại cứng cáp, và miếng đệm cao su vừa vặn không gây khó chịu cho người đeo.

 

Square

Khung kính được thiết kế không quá vuông vức như tên gọi của dòng sản phẩm mà lại thể hiện sự tinh xảo với những đường cắt kim cương độc đáo. Dòng kính Square phù hợp cho những chàng trai yêu thích sự lịch lãm và mạnh mẽ.

SS19

Dòng kính mát SS19 của Molsion mang đến nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc tròng kính. Dù là chàng trai hay cô gái khó tính thì cũng phải siêu lòng với các sản phẩm thuộc dòng SS19 mang tính thời thượng này

Chương trình khuyến Mãi: Mua 1 kính MOLSION tặng 1 túi CANVAS

Chương trình mua 1 cặp kính mát/gọng kính MOLSION bất kỳ, tặng 1 túi CANVAS vẫn tiếp tục diễn ra, bạn hãy tới ngay các các cửa hàng đại lý MOLSION để săn Hot Deal này nhé

 

 
Áp dụng tại các cửa hàng tham gia chương trình: Hệ thống kính thuốc Dũng Hiền
 
Trụ Sở -Phòng Khám Chuyên khoa Mắt Công Nghệ Cao  : Số 51-Lê Lợi -Tp.Vinh-NA
ĐT:02383.843.867-0913.274.829
Chi Nhánh : Số 01- Cao Thắng -Tp.Vinh-NA( trước cổng chợ Vinh )
ĐT: 02383.845.179 -0988999172
Chi Nhánh - Số 8 -Đại Lộ LENIN (Ngã tư Phạm Đình Toái)- Khu đô thị GOLDEN CITY- Tp.Vinh-NA 
ĐT: 0238.868.8889 -0969866789
Chi Nhánh: Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW ( ngay ngã tư đối diện bên trái Bigc ) TP Vinh -Nghệ An  
ĐT :0238.894.9596- 0967681998
Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook