So sánh sản phẩm

​CHĂM SÓC THỊ LỰC CHO TRẺ

Ngày đăng : 21:46:48 15-07-2019
Bảo vệ đôi mắt trẻ chính là bảo vệ tương lai của chúng ta. Cuối tuần này, hãy dành ít phút để xem những gợi ý của KÍNH THUỐC DŨNG HIỀN về cách chăm sóc và rèn luyện thị lực của trẻ, và cùng thực hiện với trẻ như những bài tập nhỏ vui nhé!
Và hãy nhớ đưa trẻ đi khám mắt định kỳ để phát hiện và khắc phục kịp thời những vấn đề về thị lực. Hiện nay, KÍNH THUỐC DŨNG HIỀN đang có chương trình khám mắt miễn phí tại các cơ sở trên tp. Vinh, Nghệ An. Nếu bạn có nhu cầu muốn khám mắt cho con của mình, hãy đến ngay các cơ sở KÍNH THUỐC DŨNG HIỀN nhé!
 

Chăm soc thi lực cho trẻ em

Tại sao cần khám mắt định kỳ cho trẻ?

Các vấn đề về thị lực của trẻ em ở lứa tuổi mẫu giáo luôn được bố mẹ quan tâm. Việc phát hiện sớm những dấu hiệu suy giảm thị lực của con là điều cần thiết để giúp trẻ không gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng khác như mù lòa.
 

Chăm sóc thị lực cho trẻ

Để bảo vệ cửa sổ tâm hồn của bé, bố mẹ hãy:

Đưa con đi kiểm tra mắt:

Ngay cả khi bé không có triệu chứng của bất kỳ một tật khúc xạ hoặc những vấn đề về thị lực nào thì bố mẹ cũng nên đưa con đi khám mắt khi bé được 6 tháng tuổi và tái khám khi con lên 3. Khám mắt tổng quát trước khi bé bắt đầu đến trường cho phép bạn có đủ thời gian để phát hiện và điều trị bất kỳ vấn đề về thị giác nào có thể gây trở ngại cho việc học tập của con.
Khám mắt hàng năm cho bé để phát hiện ra các tật khúc xạ như cận, loạn, viễn thị giúp cho đôi mắt của trẻ được chăm sóc và bảo vệ đúng cách bằng việc đeo mắt kính hay kính áp tròng. Trong độ tuổi mẫu giáo và độ tuổi đến trường nói chung, các cơ quan của mắt đang dần phát triển cùng với các bộ phận còn lại của cơ thể, do đó trẻ thường xuyên cần phải thay kính mắt để điều chỉnh độ cũng như kích thước.
 

Chăm sóc thị lực cho trẻ

Bố mẹ hãy đảm bảo rằng bé được khám mắt toàn diện. Bố mẹ nên đưa con đến một bác sĩ chuyên khoa mắt thay vì một điều dưỡng ở phòng y tế trong trường học hay một bác sĩ nhi khoa nói chung. Đo khúc xạ chỉ có thể giúp phát hiện các tật khúc xạ, nhưng thường bỏ sót các triệu chứng. Đo mắt thường do những người không được đào tạo bài bản về chuyên môn nên không thể  nắm được đầy đủ các vấn đề về thị lực và sức khỏe của mắt. Vì vậy, đó không được xem là phương pháp khám mắt hoàn chỉnh.

Luyện tập và bổ sung các chế độ cho trẻ:

Lứa tuổi mẫu giáo là lúc con bắt đầu điều chỉnh và nâng cao thị lực của mình bằng nhiều hoạt động như đạp xe phối hợp hay quan sát bóng. Ngoài việc bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A tốt cho mắt, việc kiểm tra thị lực thường xuyên cũng là điều quan trọng nhằm giúp cho đôi mắt con sáng khỏe
 

Chăm sóc thị lực cho trẻ

Tìm hiểu thêm về việc mua kính thuốc phù hợp với trẻ tại :
Hệ thống kính thuốc Dũng Hiền

Trụ Sở -Phòng Khám Chuyên khoa Mắt : Số 51-Lê Lợ-Tp.Vinh-NA
ĐT:02383.843.867-0913.274.829

Chi Nhánh : Số 01- Cao Thắng -Tp.Vinh-NA ( trước cổng chợ Vinh )

ĐT: 02383.845.179 -0988999172

Chi Nhánh - Số 8 -Đại Lộ LENIN (Ngã tư Phạm Đình Toái)- Khu đô thị GOLDEN CITY- Tp.Vinh-NA 
ĐT: 0238.868.8889 -0969866789

Chi Nhánh: Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW ( ngay ngã tư đối diện bên trái Bigc ) TP Vinh -Nghệ An 
ĐT :0238.894.9596- 0967681998
Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook