So sánh sản phẩm

BẢO VỆ MẮT MÙA BACK-TO-SCHOOL VỚI CRIZAL PREVENCIA

Ngày đăng : 11:15:45 15-05-2020
Mừng mùa back-to-school, hãy thay cặp kính cũ bằng giải pháp thị lực tốt nhất đến từ Essilor nhé!
 
Mùa tựu trường lại đến cũng chính là lúc các bậc phụ huynh nô nức đưa con em mình tới các bệnh viện và tiệm kính quen thuộc để sắm kính mới cho một năm học thành công. Ngày nay với điều kiện y tế phát triển hơn, mối quan tâm hàng đầu trong việc chọn kính thuốc với các em học sinh và cả những người trưởng thành đang đeo kính không chỉ là tìm được loại kính giúp điều chỉnh tật khúc xạ thật hiệu quả để mắt có thể nhìn thật rõ mà còn cần phải bảo vệ mắt khỏi các mối hại cho thị lực từ môi trường xung quanh
 
Chọn kính cho mùa tựu trường
 
 

Khi các nguy cơ từ ô nhiễm môi trường và ánh sáng gây ra các bệnh nghiêm trọng về mắt hiện nay ngày càng tăng lên, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra các bệnh do tia UV gây ra như đục thuỷ tinh thể hoặc thoái hoá võng mạc có thể làm giảm thị lực của người bệnh, hay nghiêm trọng hơn, bệnh thoái hoá hoàng điểm do ảnh hưởng của ánh sáng xanh có thể gây ra mù vĩnh viễn.

Chính vì vậy, các chức năng cần thiết nhất cho người dùng kính thông thường ngày này cần bao gồm chống tia UV, ngăn tia sáng xanh từ mặt trời và các thiết bị điện tử bên cạnh các chức năng cơ bản khác như chống lóa, chống trầy xước, bụi bẩn, bám nước…. Và tin vui với người dùng kính là các loại tròng kính hiện đại có thể tích hợp tất cả những chức năng này khi nhà sản xuất có thể tạo ra nhiều lớp váng phủ với các tác dụng khác nhau lên tròng kính

Những loại tròng kính được sản xuất theo cách truyền thống chỉ có những lớp phủ mềm được chồng lên nhau, giúp gia tăng độ bền của tròng kính. Tuy nhiên, những lớp phủ truyền thống này chỉ đơn thuần là các lớp phim mềm, chỉ có tác dụng hạn chế những trầy xước hoặc va chạm nhẹ.


Tròng kính thông minh hàng đầu lọc ánh sáng xanh

Lớp phủ cứng được ra đời sau này bổ sung thêm một lớp bảo vệ cho tròng kính, có tác dụng tăng độ bền và chống trầy xước cho kính. Tròng kính trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn so với loại truyền thống, các va đập khó làm tròng kính bể hoặc mẻ cạnh hơn và các vết xước trên kính cũng giảm xuống.

Tuy nhiên, bước tiến mới nhất trong công nghệ phủ váng hiện nay là việc kết hợp các lớp váng với các chức năng khác nhau trên cùng một tròng kính, được gọi là công nghệ “đa váng”. Các lớp váng lần lượt được lên phủ tròng kính bao gồm lớp phủ chống trầy xước, chống chói, chống bám bụi, hạt nước và vân tay. Cao cấp hơn, tròng kính có thể tích hợp cả lớp váng chống tia UV và ánh sáng xanh.

Trong số các loại tròng kính “đa váng” đang có mặt trên thị trường, Essilor là một cái tên thường xuyên được nhắc tới tại các bệnh viện và hiệu kính thuốc. Là nhà sản xuất tròng kính hàng đầu thế giới đến từ Pháp, với lịch sử vài trăm năm trong ngành kính, Essilor sở hữu các công nghệ lớp váng phủ cao cấp và tiên tiến nhất hiện nay.

Crizal – Thương hiệu tròng kính nổi tiếng và bán chạy nhất toàn cầu của Essilor được sản xuất dựa trên các nghiên cứu sâu sắc của các chuyên gia khúc xạ hàng đầu thế giới và được thử nghiệm thực tế lâm sàng trên người đeo, tạo ra ưu điểm vượt trội trong việc tăng cường thị lực và bảo vệ mắt so với các công nghệ đa váng phủ của các loại kính thông thường khác.

 

MỘT SỐ LOẠI KÍNH CRIZAL ĐA VÁNG PHỦ TÂN TIẾN HIỆN NAY DÀNH CHO HỌC SINH, SINH VIÊN
 

Crizal Sapphire: Tròng kính đa váng phủ mới nhất của Essilor có khả năng chống chói, hạn chế trầy xước, chống bám bụi, bám vân tay, bám nước và công nghệ độc quyền chống tia UV từ cả 2 mặt kính. Điều đặc biệt, với quy trình sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, lớp váng phủ chống phản quang của Crizal Sapphire có thể xử lý bóng phản chiếu từ mọi góc độ quanh mắt (360 độ). Công nghệ mới này không chỉ giúp ngăn bóng phản chiếu từ mặt trước mà còn cả từ mặt sau và mặt bên của tròng kính, xóa bỏ những trở ngại cho tầm nhìn mà ánh sáng chói gây ra, đem lại cảm giác trong suốt như vô hình, thoải mái và dễ chịu nhất, tối ưu hóa thị lực cho người đeo.

Tròng kính lọc ánh sáng xanh thông minh

Crizal Prevencia: Bên cạnh 6 tính năng kể trên của Crizal Sapphire, Crizal Prevencia được trang bị thêm một lớp phủ đặc biệt nhằm ngăn cản các tia ánh sáng xanh có hại từ mặt trời và thiết bị điện tử khi chiếu đến mắt . Khác biệt so với các loại tròng kính chống ánh sáng xanh có sẵn trên thị trường, Crizal Prevencia có thể chọn lọc ánh sáng xanh, cho phép ánh sáng xanh ngọc có lợi trong việc điều hoà nhịp sinh học và giấc ngủ đi qua và ngăn chặn ánh sáng xanh tím có hại cho võng mạc đến mắt. Nhiều loại kính chống ánh sáng xanh không giữ lại ánh sáng xanh ngọc vô tình khiến người đeo thêm mệt mỏi và khó chịu khi dùng kính.

Nhân mùa tựu trường, các bậc phụ huynh hãy giúp con em mình tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn loại tròng kính tốt nhất để có thể học tập, vui chơi thật thoải mái trong cả một năm học. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Kính Thuốc Dũng Hiền - Hotline 
0988.999.172
 

Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook