So sánh sản phẩm

​6 ĐIỀU CẦN LÀM ĐỂ ĐÔI MẮT BẠN KHỎE HƠN

Ngày đăng : 17:15:42 19-07-2019

Với những thói quen trong sinh hoạt hằng ngày như lạm dụng thuốc nhỏ mắt, không đeo kính râm khi ra ngoài,….có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến đôi mắt của bạn. Vì vậy, để có thể bảo vệ đôi mắt được tốt nhất, giúp cho đôi mắt bạn luôn sáng khỏe thì hãy làm quen với 6 điều đơn giản sau đây nhé!
 
kính mắt tại vinh, nghệ an, hà tĩnh
Những cách bảo vệ đôi mắt 

Bổ sung thực phẩm bảo vệ đôi mắt:

Để có thể bảo vệ đôi mắt tốt nhất, bạn nên bổ sung những thực phẩm giàu axit béo omega-3, lutein, zinc và vitamin C & E, những thực phẩm có chứa các chất trên như: Rau chân vịt, cải xoăn, cá hồi, cá thu, trứng, các loại hạt, cam, thịt lợn, vv
 

Bổ sung thực phẩm cho đôi mắt

Bỏ thói quen hút thuốc lá:

Không những bổ sung chất dinh dưỡng, bạn cũng nên bỏ những thói quen xấu như hút thuốc lá bởi nếu bạn hút thuốc lá, nó sẽ làm tăng nguy cơ bị đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng. Điều này có thể dẫn tới mù lòa.
 

Bỏ thói quen hút thuốc lá

Đeo kính râm khi ra ngoài trời nắng:

Với nhiều bạn có thói quen ra ngoài không đeo kính râm thì khách hàng nên bỏ nó đi. Bởi nếu bạn đeo kính râm, nó sẽ giúp bạn chống tia UV của mặt trời làm ảnh hưởng đến đôi mắt. Khi lựa chọn, khách hàng nên chọn kính mát và tròng kính có chỉ số E-SPF25 trở lên để bảo vệ mắt 100% khỏi tia UVA và UVB.
 
 
Đeo kính bảo hộ khi làm việc:

Khi bạn làm việc nặng hoặc chơi những môn thể thao mạnh, để tránh ảnh hưởng đến đôi mắt, bạn nên dùng kính bảo hộ để tránh mắt bị tác động.
 

Đeo kính bảo hộ khi làm việc

Không nhìn màn hình điện tử liên tục:

Một trong những nguyên nhân khiến đôi mắt của bạn nhanh chóng bị giảm thị lực chính là thói quen nhìn màn hình điện tử liên tục. Bởi khi dùng máy tính hoặc điện thoại quá lâu, bạn sẽ bị mỏi mắt, khô mắt, nhìn không rõ, đau cổ và vai. Vì vậy, hãy dùng màn hình điện tử có chừng mực!
 

Không nhìn màn hình điện tử liên tục

Khám mắt định kỳ:

Và bạn đừng quên hãy khám mắt định kỳ mỗi năm/ lần hoặc 6 tháng/lần nhé! Hiện nay, hệ thống KÍNH THUỐC DŨNG HIỀN đang có chương trình khám mắt miễn phí, khách hàng tại Vinh, Nghệ An có thể đến khám mắt mà không mắt bất kỳ chi phí nào. Ngoài ra, với đội ngũ bác sỹ, tư vấn viên có kinh nghiệm nhiều năm sẽ sẵn sàng giải thích cho khách hàng những sản phẩm kính mắt phù hợp với bạn.
 

Khám mắt định kỳ

Mọi chi tiết về kính mắt tại Vinh, Nghệ An xin quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Hệ thống kính thuốc Dũng Hiền
Trụ Sở -Phòng Khám Chuyên khoa Mắt : Số 51-Lê Lợ-Tp.Vinh-NA

ĐT:02383.843.867-0913.274.829

Chi Nhánh : Số 01- Cao Thắng -Tp.Vinh-NA ( trước cổng chợ Vinh ) 
ĐT: 02383.845.179 -0988999172

Chi Nhánh: - Số 8 -Đại Lộ LENIN (Ngã tư Phạm Đình Toái)- Khu đô thị GOLDEN CITY- Tp.Vinh-NA 
ĐT: 0238.868.8889 -0969866789

Chi Nhánh: Số 2 Trần Phú Toà tháp EUROWINDOW ( ngay ngã tư đối diện bên trái Bigc ) TP Vinh -Nghệ An 
ĐT :0238.894.9596- 0967681998

Tags:
Hỗ trợ khách hàng

Liên hệ với choban247.com

Chat Facebook